Tiêu chí 3
NHÀ GIÁO, CÁN BỘ QUẢN LÝ VÀ NHÂN VIÊN
TIÊU CHUẨN
GIỢI Ý MINH CHỨNG
MINH CHỨNG
Tiêu chuẩn 1: 100% nhà giáo tham gia giảng dạy đạt chuẩn về chuyên môn, nghiệp vụ theo quy định.
Danh sách trích ngang nhà giáo: họ và tên; mô-đun, môn học đang giảng dạy; trình độ đào tạo; nghiệp vụ sư phạm; kỹ năng thực hành; ngoại ngữ; tin học.
Hồ sơ quản lý nhà giáo.
Báo cáo/văn bản tổng kết, biên bản thanh kiểm tra có nội dung về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của đội ngũ nhà giáo.
Ý kiến của nhà giáo, cán bộ quản lý.
Tiêu chuẩn 2: Hàng năm, 100% nhà giáo hoàn thành các nhiệm vụ do cơ sở đào tạo giao.
Danh sách nhà giáo: họ và tên, trình độ đào tạo, vị trí công tác.
Hồ sơ quản lý nhà giáo.
Nhận xét, đánh giá và phân loại nhà giáo theo hướng dẫn Luật Công chức, Luật Viên chức, pháp luật lao động.
Báo cáo tổng kết hàng năm của cơ sở đào tạo.
Tiêu chuẩn 3: Đảm bảo tất cả các mô-đun, môn học thuộc chương trình đào tạo có đủ nhà giáo đứng lớp; đảm bảo tỉ lệ số người học/lớp và tỉ lệ quy đổi người học/nhà giáo theo quy định.
Danh sách trích ngang nhà giáo: họ và tên; mô-đun, môn học đang giảng dạy; trình độ đào tạo; nghiệp vụ sư phạm; kỹ năng thực hành; ngoại ngữ; tin học.
Văn bản hướng dẫn khác về chế độ làm việc của nhà giáo của các Bộ chủ quản (nếu có)
Quy định của cơ sở đào tạo về chế độ làm việc của nhà giáo
Kế hoạch đào tạo
Kế hoạch phân công giảng dạy cho toàn khóa của chương trình.
Danh sách người học từng lớp, danh sách thể hiện số người học học lý thuyết, học thực hành.
Bảng thống kê giờ giảng của nhà giáo hàng năm.
Bảng thanh toán lương, thanh toán tiền vượt giờ.
Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ khác của nhà giáo theo học kỳ, năm học
Bảng thống kê tỉ lệ quy đổi người học/nhà giáo
Biên bản thanh, kiểm tra đối với đội ngũ nhà giáo (bao gồm cả đối với giáo viên dạy chuyên ngành, nghề riêng)
Tiêu chuẩn 4: Hàng năm, tối thiểu 50% nhà giáo cơ hữu dạy các môn chuyên môn ngành, nghề tham gia nghiên cứu khoa học, các hội thi nhà giáo dạy giỏi, hội thi thiết bị tự làm các cấp.
Danh sách nhà giáo cơ hữu dạy các môn chuyên môn ngành, nghề.
Danh sách nhà giáo cơ hữu dạy các môn chuyên môn ngành, nghề tham gia nghiên cứu khoa học, các hội thi dạy nghề giỏi, hội thi thiết bị tự làm
Văn bản/tài liệu/hình ảnh thể hiện nhà giáo tham gia nghiên cứu khoa học, các hội thi dạy nghề giỏi, hội thi thiết bị tự làm
Tiêu chuẩn 5: Hàng năm, cơ sở đào tạo tổ chức cho nhà giáo cơ hữu tham gia các khóa học tập, bồi dưỡng.
Kế hoạch cho nhà giáo cơ hữu tham gia các khóa học tập, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và phương pháp giảng dạy hàng năm.
Văn bản về việc cử nhà giáo cơ hữu tham gia các khóa học tập, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và phương pháp giảng dạy hàng năm.
Văn bản/tài liệu/hình ảnh về việc nhà giáo cơ hữu đã tham gia các khóa học tập, bồi dưỡng hàng năm.
Báo cáo kết quả của các khoá học, bồi dưỡng.
Ý kiến của các đối tượng có liên quan.
Tiêu chuẩn 6: 100% nhà giáo cơ hữu đi thực tập tại các đơn vị sử dụng lao động theo quy định.
Danh sách trích ngang nhà giáocơ hữudạy các môn chuyên môn ngành, nghề: họ và tên; mô-đun, môn học đang giảng dạy; trình độ đào tạo; nghiệp vụ sư phạm; kỹ năng thực hành; ngoại ngữ; tin học
Danh sách nhà giáo cơ hữu được bồi dưỡng, thực tập tại đơn vị sử dụng lao động
Văn bản/tài liệu/hình ảnh về việc nhà giáo cơ hữu đi thực tập tại đơn vị sử dụng lao động hàng năm
Báo cáo/văn bản có nội dung về việc thực tập của nhà giáo
Ý kiến của các đối tượng có liên quan.
Tiêu chuẩn 7: 100% cán bộ quản lý và nhân viên đạt chuẩn về chuyên môn, nghiệp vụ theo quy định.
Danh sách trích ngang đội ngũ cán bộ quản lý và nhân viêntrực tiếp tổ chức thực hiện chương trình đào tạo được kiểm định.
Hồ sơ cán bộ của cán bộ quản lý và nhân viêntrực tiếp tổ chức thực hiện chương trình đào tạo được kiểm định.
Tiêu chuẩn 8: Hàng năm, 100% cán bộ quản lý và nhân viên hoàn thành các nhiệm vụ do cơ sở đào tạo giao.
Danh sách cán bộ quản lý và nhân viêntrực tiếp tổ chức thực hiện chương trình đào tạo được kiểm định: họ và tên, trình độ đào tạo, vị trí công tác.
Nhận xét, đánh giá, phân loại cán bộ quản lý và nhân viêntrực tiếp tổ chức thực hiện chương trình đào tạo được kiểm định
Báo cáo tổng kết hàng năm của cơ sở đào tạo.